tecnogas

เทคโนแก๊ส เปิดตัวสินค้า เตาตั้งพื้น FREESTANDING รุ่น TERRA DORATA (THAILAND LIMITED EDITION) เพียง 20 ตัวในไทย พร้อมดึง อาเล็ก ธีรเดช ร่วมงาน หวังยอดขายให้เติบโตตามเป้า 1,000 ล้านบาท

บริษัท เดอะซิกเนเจอร์แบรนด์ จำกัด (SBO BRAND) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องครัวแบรนด์ดัง TECNOGAS จากอิตาลี เป็นแบรนด์อยู่คู่ครัวไทยมายาวนานกว่า 35 ปี มีการทำการตลาดหลายช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ หลังยอดขายในปี 2566 เติบโตตามเป้าหมาย 1,000 ล้านบาท และในปีนี้ SBO BRAND พร้อมประกาศเดินหน้ารุกตลาดเครื่องครัวเต็มสูบ ให้มียอดขายเข้าเป้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด THAILAND LIMITED EDITION ซึ่งเป็น “เตาตั้งพื้น FREESTANDING” รุ่น TERRA DORATA ภายใต้แบรนด์ TECNOGAS ซึ่งเป็นผลิตขึ้นวางจำหน่ายเพียงเค่ 20 ตัวเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้เทคโนแก๊ส

tecnogas

เตาตั้งพื้น FREESTANDING รุ่น TERRA DORATA (THAILAND LIMITED EDITION) ผลิตออกมาเพียง 20 ตัวในไทยเท่านั้น เอกลักษณ์ที่โดดเด่นสุดจะเป็นตัวสินค้าสีครีมที่ตัดกับสีทอง ให้ความหรูหรากับครัวไทยสไตล์ LUXURY ในไทยเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีการสลักหมายเลขการผลิตที่เฉพาะ รันเลข 00/20 ติดไปที่ตัวสินค้าเพื่อบ่งบอกถึงความ LIMITED EDITION ของ TERRA DORATA อีกด้วย

tecnogas

TERRA DORATA (THAILAND LIMITED EDITION) นี้ได้เปิดตัวภายในงานแถลงข่าว “GOURMET & CUISINE YOUNG CHEF 2024” เป็นกิจกรรมเดินหน้าสานฝันปั้นเชฟรุ่นใหม่ ต่อเนื่องปีที่ 3 ในคอนเซ็ปต์ “BATTLE OF OIL” ร่วมผลักดันเยาวชนไทยให้มีโอกาสเติบโตสู่เชฟมืออาชีพในวงการอาหารไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ณ บริเวณโซน CENTRAL COURT ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งทาง SBO BRAND ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนเครื่องครัว TECNOGAS และ TECNOPLUS ในการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย



นอกจากนี้ทาง SBO BRAND ยังได้เรียนเชิญแขกสุดพิเศษอย่างคุณอาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาร่วมในงานเปิดตัว TERRA DORATA (THAILAND LIMITED EDITION) และพร้อมโชว์การทำ “พิซซ่าของอาเล็ก” ในฉบับที่ใครก็ทำตามได้ง่ายๆ แจกให้กับผู้โชคดีที่ร่วมเล่นกิจกรรมกับทางแบรนด์ภายในงานนี้อีกด้วย 

อาเล็ก_ธีรเดช
อาเล็ก_ธีรเดช

และยังมีกิจกรรมที่พิเศษจากแขกรับเชิญดังในกระแสโซเซียลสายทำอาหาร เชฟเก่ง ราชวัติ วิเชียรรัตน์ และ เชฟจิ๊บ ชภรภัช ดาภาชุติสรรค์ เชฟคู่จิ้นจากรายการ HELL’S KITCHEN THAILAND รายการที่มีกระแสถูกพูดถึงมากที่สุดในศึกการแข่งขันการทำอาหารในประเทศไทย มา BATTLE ทำอาหารตามโจทย์วัตถุดิบที่ SBO BRAND ได้จัดเตรียมไว้ให้กันสดๆบนเวทีเลย งานนี้สร้างความประทับใจและไอเดียรวมถึงทริคต่างๆให้กับน้องๆที่ร่วมแข่งขันของ GOURMET & CUISINE YOUNG CHEF 2024 และถือเป็นการสร้างบรรยากาศภายในงานให้เข้ากับคอนเซปของทางแบรนด์ TECNOGAS “ความสุข ที่ปรุงได้ด้วยเครื่องครัว” อีกด้วย

เชฟเก่ง_เชฟจิ๊บ

.

ติดตามโปรโมทชั่นและกิจกรรมดีของ TECNOGAS ได้ที่นี่ ช่องทางติดต่อ TECNOGAS